SYMPHONY เปิดตัวบริการ “คลาวด์” ปลดล็อคทุกข้อกังวลเพื่อรองรับการขยายตัวของลูกค้าองค์กรแบบครบวงจร

ในยุคปัจจุบันที่ตลาดมีรูปแบบความต้องการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้องค์กรบางแห่งพบปัญหาไม่สามารถขยายขนาดของระบบเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจที่เกิดขึ้นได้ บริการคลาวด์จึงเป็นแนวทางที่สามารถตอบสนองความต้องการของธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและยืดหยุ่นต่อความเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น มีความมุ่งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งเพื่อให้องค์กรเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง บริการคลาวด์เป็นหนึ่งในบริการใหม่ที่แสดงถึงศักยภาพความเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยี เจาะกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มลูกค้าองค์กรเพื่อช่วยสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืนและมีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจด้วยต้นทุนที่เหมาะสม

บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)  หรือ Symphony Communication PLC ผู้นำด้านการให้บริการโครงข่ายโทรคมนาคมที่มีคุณภาพสูงในประเทศไทยครอบคลุมทั้งในและระหว่างประเทศ ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายเพื่อส่งเสริมกลุ่มลูกค้าให้สามารถก้าวสู่โลกดิจิทัลได้อย่างราบรื่น โดยผสานความเชี่ยวชาญทางด้านระบบเครือข่ายกับเทคโนโลยีคลาวด์เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานในรูปแบบ Cloud Infrastructure as a Service ที่ทำงานอยู่บนสภาพแวดล้อมที่มีความเสถียร ด้วยบริการที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถรองรับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ, ปลอดภัย รวมถึงมีความยืดหยุ่นที่สามารถปรับแต่งบริการเพื่อให้ตรงตามความต้องการและเป้าหมายธุรกิจของแต่ละองค์กร นอกจากนี้ บริษัทยังมีทีมงานเฉพาะทางที่พร้อมให้คำปรึกษาและสนับสนุนในทุกขั้นตอน ด้วยความมุ่งมั่นจะส่งมอบบริการที่มีคุณภาพจึงกำหนดมาตรฐานการรับประกันบริการ (SLA) ในระดับ 99.95% พร้อมด้วยความรวดเร็วในการตอบสนองเพื่อช่วยเหลือลูกค้าภายใน 30 นาที ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

คุณธนวัฒน์ วิวัฒน์พาณิชย์ หัวหน้าหน่วยธุรกิจคลาวด์ บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงบริการใหม่ว่า “อีโคซิสเต็มของบริการคลาวด์ในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างมากและต่อเนื่อง การส่งเสริมการใช้แอพพลิเคชั่นหรือซอฟเแวร์บนคลาวด์ทำให้ธุรกิจมีความยืดหยุ่นในการเติบโตในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วด้วยการผสมผสานทางเทคโนโลยีที่รวมความพร้อมด้านโครงข่ายสื่อสาร, โครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ และการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ บริการคลาวด์ของซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จะเป็นตัวขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ยั่งยืนให้กับกลุ่มลูกค้าองค์กรและพันธมิตรอีโคซิสเต็มให้สามารถมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของบริการได้เป็นอย่างดี 

ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น ได้ยกระดับการให้บริการคลาวด์ไม่เพียงมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและประสิทธิภาพสูง แต่ทางซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น ยังมีความพร้อมด้านบุคลากรที่แยกเฉพาะบริการคลาวด์ ซึ่งมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทั้งด้านการออกแบบระบบ, การโยกย้ายระบบ, การดูแลบำรุงรักษาระบบ, การสำรองข้อมูลและกู้คืนระบบงานที่อยู่บนคลาวด์ สนับสนุนบริการอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ดังนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าระบบต่างๆ นั้นได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญแบบครบวงจร ตั้งแต่ Design-Build-Run เป็นแบบ One-Stop Service ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานและมีความรวดเร็วในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า และยังช่วยลดความเสี่ยงให้กับระบบงานต่างๆของลูกค้าได้อีกด้วย”

ทั้งนี้ ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น ได้ร่วมมือกับบริษัท AVM Cloud หนึ่งในผู้ให้บริการคลาวด์ระดับชั้นนำของ ประเทศมาเลเซีย ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจคลาวด์มากกว่า 20 ปีจึงได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าองค์กรเป็นจำนวนมาก โดยได้นำแนวทางในการปฏิบัติงานและดูแลบริการคลาวด์ของบริษัท AVM Cloud มาปรับใช้เพื่อให้ผู้ใช้บริการมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการคลาวด์ที่มีคุณภาพและมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล

สำหรับองค์กรที่สนใจบริการสามารถติดต่อขอทดลองใช้บริการหรือขอข้อมูลบริการเพิ่มเติมได้ที่อีเมล์ Cloud@symphony.net.th , เบอร์ติดต่อ 02-101-1111 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ https://www.symphony.net.th

ขอขอบคุณ TechTalkThai สำหรับข่าวการเปิดตัวบริการใหม่ “ไซเบอร์ซิเคียวริตี้สำหรับลูกค้าองค์กร” ของ ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น มา ณ ที่นี้

https://www.techtalkthai.com/symphony-cloud-generally-available/?fbclid=IwAR3Jo8zCM-8gEq89Pj7vsIRhFgZEmsFQM-NdmHv9HtPjN7yOQ6KsJIbHrgA