Yearly: 2023

2023, 2023

Delightful Party

สำหรับในปีนี้ เป็นอีกครั้งที่ซิมโฟนี่ ได้จัดงานเลี้ยงในช่วงค่ำคืนของวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 เพื่อต้อนรับลูกค้า พาร์ทเนอร์และแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงาน Telecoms World Asia 2023 ภายใต้ชื่องาน Delightful Party โดยมีผู้บริหารและทีมงานของเราให้การต้อนรับ พร้อมมอบความบันเทิงต่างๆ และของรางวัลมากมายในงานที่ทีมงานได้จัดเตรียมไว้เพื่อสร้างสีสันและความประทับใจกับทุกท่านที่เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ร้าน Parasite at Groove Central World

2023, 2023

Telecom World Asia 2023

ผู้บริหารพร้อมทีมงานบริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณกรัณย์พล อัศวสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ, คุณอเล็กซ์ โลท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ และทีมงานฝ่ายขาย Carriers & Partners Business Unit เข้าร่วมงาน Telecoms World Asia 2023 ซึ่งเป็นงานที่มีผู้นำจากธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม ผู้ให้บริการดิจิทัลโซลูชันชั้นนำทั่วทั้งเอเชียที่ต่างมารวมตัวกันในประเทศไทย ซึ่งซิมโฟนี่ได้เข้าร่วมออกบูธที่งานนี้เพื่อได้มีโอกาสพบปะ พูดคุยและแลกเปลี่ยนนานาทรรศนะเกี่ยวกับแนวโน้มอนาคตของโครงข่ายโทรคมนาคมและนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ช่วยขับเคลื่อนการทรานส์ฟอร์มธุรกิจด้านโทรคมนาคมกับเหล่าผู้ให้บริการต่างๆ จากหลากหลายประเทศ เมื่อวันที่ 15-16 พฤศจิกายน 2566 ณ โรงแรม Centara Grand at CentralWorld

SYMPHONY เปิดตัวบริการ “คลาวด์” ปลดล็อคทุกข้อกังวลเพื่อรองรับการขยายตัวของลูกค้าองค์กรแบบครบวงจร

ในยุคปัจจุบันที่ตลาดมีรูปแบบความต้องการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้องค์กรบางแห่งพบปัญหาไม่สามารถขยายขนาดของระบบเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจที่เกิดขึ้นได้ บริการคลาวด์จึงเป็นแนวทางที่สามารถตอบสนองความต้องการของธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและยืดหยุ่นต่อความเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น มีความมุ่งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งเพื่อให้องค์กรเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง บริการคลาวด์เป็นหนึ่งในบริการใหม่ที่แสดงถึงศักยภาพความเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยี เจาะกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มลูกค้าองค์กรเพื่อช่วยสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืนและมีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจด้วยต้นทุนที่เหมาะสม

บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)  หรือ Symphony Communication PLC ผู้นำด้านการให้บริการโครงข่ายโทรคมนาคมที่มีคุณภาพสูงในประเทศไทยครอบคลุมทั้งในและระหว่างประเทศ ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายเพื่อส่งเสริมกลุ่มลูกค้าให้สามารถก้าวสู่โลกดิจิทัลได้อย่างราบรื่น โดยผสานความเชี่ยวชาญทางด้านระบบเครือข่ายกับเทคโนโลยีคลาวด์เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานในรูปแบบ Cloud Infrastructure as a Service ที่ทำงานอยู่บนสภาพแวดล้อมที่มีความเสถียร ด้วยบริการที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถรองรับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ, ปลอดภัย รวมถึงมีความยืดหยุ่นที่สามารถปรับแต่งบริการเพื่อให้ตรงตามความต้องการและเป้าหมายธุรกิจของแต่ละองค์กร นอกจากนี้ บริษัทยังมีทีมงานเฉพาะทางที่พร้อมให้คำปรึกษาและสนับสนุนในทุกขั้นตอน ด้วยความมุ่งมั่นจะส่งมอบบริการที่มีคุณภาพจึงกำหนดมาตรฐานการรับประกันบริการ (SLA) ในระดับ 99.95% พร้อมด้วยความรวดเร็วในการตอบสนองเพื่อช่วยเหลือลูกค้าภายใน 30 นาที ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

คุณธนวัฒน์ วิวัฒน์พาณิชย์ หัวหน้าหน่วยธุรกิจคลาวด์ บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงบริการใหม่ว่า “อีโคซิสเต็มของบริการคลาวด์ในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างมากและต่อเนื่อง การส่งเสริมการใช้แอพพลิเคชั่นหรือซอฟเแวร์บนคลาวด์ทำให้ธุรกิจมีความยืดหยุ่นในการเติบโตในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วด้วยการผสมผสานทางเทคโนโลยีที่รวมความพร้อมด้านโครงข่ายสื่อสาร, โครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ และการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ บริการคลาวด์ของซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จะเป็นตัวขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ยั่งยืนให้กับกลุ่มลูกค้าองค์กรและพันธมิตรอีโคซิสเต็มให้สามารถมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของบริการได้เป็นอย่างดี 

ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น ได้ยกระดับการให้บริการคลาวด์ไม่เพียงมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและประสิทธิภาพสูง แต่ทางซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น ยังมีความพร้อมด้านบุคลากรที่แยกเฉพาะบริการคลาวด์ ซึ่งมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทั้งด้านการออกแบบระบบ, การโยกย้ายระบบ, การดูแลบำรุงรักษาระบบ, การสำรองข้อมูลและกู้คืนระบบงานที่อยู่บนคลาวด์ สนับสนุนบริการอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ดังนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าระบบต่างๆ นั้นได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญแบบครบวงจร ตั้งแต่ Design-Build-Run เป็นแบบ One-Stop Service ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานและมีความรวดเร็วในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า และยังช่วยลดความเสี่ยงให้กับระบบงานต่างๆของลูกค้าได้อีกด้วย”

ทั้งนี้ ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น ได้ร่วมมือกับบริษัท AVM Cloud หนึ่งในผู้ให้บริการคลาวด์ระดับชั้นนำของ ประเทศมาเลเซีย ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจคลาวด์มากกว่า 20 ปีจึงได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าองค์กรเป็นจำนวนมาก โดยได้นำแนวทางในการปฏิบัติงานและดูแลบริการคลาวด์ของบริษัท AVM Cloud มาปรับใช้เพื่อให้ผู้ใช้บริการมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการคลาวด์ที่มีคุณภาพและมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล

สำหรับองค์กรที่สนใจบริการสามารถติดต่อขอทดลองใช้บริการหรือขอข้อมูลบริการเพิ่มเติมได้ที่อีเมล์ Cloud@symphony.net.th , เบอร์ติดต่อ 02-101-1111 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ https://www.symphony.net.th

ขอขอบคุณ TechTalkThai สำหรับข่าวการเปิดตัวบริการใหม่ “ไซเบอร์ซิเคียวริตี้สำหรับลูกค้าองค์กร” ของ ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น มา ณ ที่นี้

https://www.techtalkthai.com/symphony-cloud-generally-available/?fbclid=IwAR3Jo8zCM-8gEq89Pj7vsIRhFgZEmsFQM-NdmHv9HtPjN7yOQ6KsJIbHrgA

2023

Corporate Business Review

เมื่อวันที่ 30-31 ตุลาคม 2566 บริษัทฯ ได้จัดงานประชุม Corporate Business Review ขึ้นเพื่อสรุปผลงานและภาพรวมของการทำงานในปีนี้ พร้อมทั้งช่วยกันระดมความคิดและหาแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์สำคัญเพื่อวางแผนงานสำหรับปีหน้า เนื่องจากเรามุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้าในแบบ Excellent Experience  โดยงานนี้มีผู้บริหารของเราเข้าร่วมงาน คือ คุณอเล็กซ์ โลท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ เข้าร่วมนำเสนอข้อมูลและกำหนดทิศทางการดำเนินธุรกิจและรับฟังความคิดเห็นจาก Head of BU และ Head of Department ร่วมกัน ณ โรงแรม U Sathorn Bangkok

2023

ASCO’s Business Solution Symposium 2023

บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมบริษัทหลักทรัพย์ไทย ร่วมกันจัดงานสัมมนา ASCO’s Business Solution Symposium 2023 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 และในปีนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้บริหารจากบริษัทหลักทรัพย์ต่างๆ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

โดยซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น มองเห็นถึงความสำคัญของภัยคุกคามทางด้านไซเบอร์และการเชื่อมต่อบริการด้านคลาวด์จึงได้นำเสนอในหัวข้อ “Against Cyber Threats for IT Service Continuity” และ “Choosing a Reliable and Efficient Option for Data Protection on Cloud” และเรายังได้รับเกียรติจาก Partner ที่ร่วมกันมานำเสนอและอัพเดทข้อมูลของบริการต่างๆ และ Solution ที่น่าสนใจสำหรับธุรกิจหลักทรัพย์โดยเฉพาะ โดยมีฟอร์ติเน็ต ประเทศไทย มานำเสนอในหัวข้อ  “ZTNA & SASE as Completed Security Services for Any-Location Workforce” และบริษัท ไอที กรีน จำกัด (มหาชน) ในหัวข้อ “Securing Data Everywhere for Business Continuity Powered by Forcepoint and Inspur” ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

สำหรับช่วงค่ำ สนุกสนานกันต่อกับงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน พร้อมการเล่นเกมส์แจกของรางวัลในงานเพื่อสร้างสีสัน ยังไม่หมดเท่านั้น เรายังเตรียมกิจกรรมสำหรับนักกอล์ฟในเช้าวันรุ่งขึ้น สร้างความประทับใจกับกิจกรรมดีๆ ในช่วงวันหยุดพักผ่อน โดยงานนี้จัดขึ้นที่ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya วันที่ 28-29 ตุลาคม 2566

2023

Thailand Insurance CIO Forum 2023

บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เข้าร่วมงาน Thailand Insurance CIO Forum 2023 ภายใต้ชื่องาน “Embracing Tech-Driven Insurance Solutions” ซึ่งจัดโดยคณะกรรมการพัฒนาธุรกิจและวิชาการ ชมรมไอทีประกันภัย โดยได้เข้าร่วมออกบูธเพื่อประชาสัมพันธ์บริการต่างๆ รวมถึงโซลูชั่นและเทคโนโลยีใหม่ของบริษัทฯ ให้กับผู้บริหารหน่วยงานสารสนเทศของบริษัทประกันภัย ประกันชีวิตและนายหน้าประกันภัย

ทั้งยังมีโอกาสได้พุดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับลูกค้าและผู้ร่วมงาน พร้อมมีกิจกรรมให้แก่ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลและของที่ระลึกจากเราอีกด้วย โดยงานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27-29 ตุลาคม 2565 ณ โรงแรม Amari Pattaya จ.ชลบุรี

2023

เข้าร่วมงานรื้อสายบนเสาไฟฟ้าในโครงการนำสายไฟฟ้าและสายสื่อสารลงใต้ดิน

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2566 คุณกรัณย์พล อัศวสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ ได้เข้าร่วมงานรื้อสายบนเสาไฟฟ้าในโครงการนำสายไฟฟ้าและสายสื่อสารลงใต้ดินบริเวณถนนหลังสวนและถนนสารสิน โดยการไฟฟ้านครหลวงร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) พร้อมด้วยผู้ประกอบกิจการโทรคมนาคม โดยมีนายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวงร่วมกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน ซึ่งงานนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการจัดการสายสื่อสารที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อทัศนียภาพสวยงาม ความเป็นระเบียบเรียบร้อยและลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุอีกด้วย งานนี้จัดขึ้น ณ บริเวณ หน้าโรงแรม โฮเทลมิวส์ แบงค็อก ถนนหลังสวน

2023

Symphony Bowling Battle 2023

ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น ได้จัดกิจกรรม Symphony Bowling Battle 2023 นำโดยทีมงานฝ่ายขาย Enterprise Business Unit โดยได้รับเกียรติจาก คุณรัตนพัฒน์ นุชวงศ์ – Head of Health, Logistics and Commerce Sector กล่าวเปิดงานและต้อนรับลูกค้า ซึ่งงานนี้ได้เสียงตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี โดยมาเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง และแข่งขันโบว์ลิ่งกันอย่างเต็มที่เพื่อชิงของรางวัลกันที่เราเตรียมไว้ให้อย่างมากมาย ณ Blu-O Rhythm & Bowl เอสพลานาด รัชดา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566

2023

CEO Econmass Awards 2023

เมื่อ;วันที่ 25 ตุลาคม 2566 คุณอเล็กซ์ โลท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เข้ารับรางวัลสุดยอดซีอีโอรุ่นใหญ่ สาขาเทคโนโลยี ในงาน CEO Econmass Awards 2023

ซึ่งจัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ร่วมกับคณะกรรมการร่วมภาคเอกชน 3 สถาบัน (กกร.) และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยมี ฯพณฯ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดงานพร้อมมอบรางวัล

สำหรับรางวัลสุดยอดซีอีโอนั้นมีการคัดเลือกจากผู้บริหารจากบริษัทผู้ประกอบการในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เพื่อสร้างต้นแบบผู้นำองค์กรภาคธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาศักยภาพ เสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ เพื่อประโยชน์ต่อเศรษฐกิจ การลงทุนและสังคมทุกภาคส่วน

นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลสำคัญของบริษัทฯ และช่วยเสริมสร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้บริหารและพนักงาน ซึ่งรางวัลนี้ได้ผ่านกระบวนการพิจารณาอย่างรอบด้านจากคณะกรรมการ อาทิ ความโดดเด่นในการทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพ มีผลงานเป็นรูปธรรม และยังมุ่งมั่นในการบริหารจัดการ ยึดมั่นในจริยธรรม ตลอดจนคำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อม อันเป็นสิ่งสำคัญของการพัฒนาประเทศไทยต่อไปครับ งานนี้จัดขึ้น ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์

ขอขอบคุณ สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจที่มองเห็นถึงความมุ่งมั่นของผู้บริหารและบริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น ในการพัฒนาศักยภาพเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา

ทำความรู้จักมาตรฐาน CSA-STAR สำคัญอย่างไรกับบริการ Cloud

เนื่องจาก Cloud Technology ที่พัฒนาขึ้นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบันองค์กรส่วนใหญ่เริ่มมีความต้องการใช้บริการ Cloud เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะการใช้งานจากผู้ให้บริการ Public Cloud แต่คำถามแรกๆ ที่มักเจอเสมอคือ Public Cloud เหล่านั้นมีความปลอดภัยเพียงพอหรือไม่ในการเอาข้อมูลสำคัญขององค์กรไปฝากไว้ จึงเป็นหน้าที่ของผู้ให้บริการที่ต้องสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการว่าจะได้รับบริการที่มีคุณภาพและสามารถบริหารจัดเก็บข้อมูลองค์กรให้ปลอดภัยได้ในระยะยาว

CSA-Star คืออะไร

“Cloud Security Alliance (CSA) เป็นหน่วยงานที่มีหน้าที่ในการจัดทำวิจัยและเผยแพร่ความรู้ในประเด็นด้านความมั่นคงปลอดภัยของระบบการประมวลผลแบบ Cloud โดยเฉพาะ ซึ่งได้มีการจัดอันดับภัยคุกคาม เทคโนโลยี และการเพิ่มความมั่นคงปลอดภัยสำหรับระบบการประมวลผลแบบกลุ่มเมฆ (Security Technology for Cloud Computing) สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานระบบ Cloud ได้มากยิ่งขึ้น โดย CSA มีมาตรฐานของตัวเองที่ชื่อว่า มาตรฐาน CSA-STAR

CSA-STAR ย่อมาจาก Cloud Security Alliance (CSA) – Security, Trust & Assurance Registry (STAR ) เริ่มใช้งานเมื่อปลายปี 2011 โดยมีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มความโปร่งใสของผู้ให้บริการและความมั่นใจในการใช้ระบบ Cloud  CSA-STAR จึงเป็นทะเบียนสาธารณะที่ระบุถึงการควบคุมความปลอดภัยของระบบ Cloud หลากหลายประเภท จากหลากหลายผู้ให้บริการซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ที่ต้องการทำสัญญาหรือใช้บริการระบบ Cloud สามารถประเมินความปลอดภัยของผู้ให้บริการให้เหมาะสมกับความต้องการของตนเองได้ โดย CSA-STAR นั้นเป็นมาตรฐานความปลอดภัยบนระบบ Cloud ซึ่งเป็นส่วนเสริมเพิ่มเติมมาจากมาตรฐานความปลอดภัยของ ISO 27001 โดยมาตรฐาน CSA-STAR มุ่งเน้นที่ความปลอดภัยของการให้บริการ Cloud เป็นหลัก สำหรับในส่วนของการปฏิบัติตามกฎหมาย ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง หรือในส่วนของการรักษาความเป็นส่วนตัวของข้อมูลเป็นเพียงส่วนประกอบ และในการขอการรับรอง CSA-STAR นั้นผู้ให้บริการ Cloud ต้องจัดทำ ISO 27001 และใช้ Cloud Control Matrix (CCM) เพิ่มเติม”

*อ้างอิงจาก https://www.dga.or.th/document-sharing/article/35977/

จะเห็นได้ว่า CSA-STAR Certification นั้นเป็นประโยชน์อย่างมากกับทุกหน่วยงานไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่เพราะช่วยสร้างความมั่นใจในการให้บริการและชื่อเสียงแก่หน่วยงาน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้ถึงมาตรฐานหรือหลักฐานในการพิสูจน์ว่าระบบ Cloud ที่ต้องการจะใช้นั้นปลอดภัยจริง

โดยการรับรองมาตรฐาน CSA-STAR สามารถแบ่งได้เป็น 2 ระดับคือ

STAR Level 1: Self-Assessment

ต้องเปิดเผยผลการประเมินด้วยตนเองจากแบบสอบถาม CSA Consensus Assessment Initiative (CAI) และ / หรือ Cloud Control Matrix (CCM)

STAR Level 2: Third-Party Assessment-Based Certification

ต้องเปิดเผยผลการประเมินโดยหน่วยงานที่ผ่านการรับรองโดยผู้ตรวจสอบ STAR โดยใช้ CCM และ ISO27001 หรือ AICPA SOC2

Symphony ในฐานะผู้ให้บริการ Cloud เล็งเห็นถึงความสำคัญของความมั่นคงปลอดภัยของบริการ Cloud จึงได้พัฒนาบริการ Cloud ให้มีมาตรฐานความปลอดภัยเป็นไปตามข้อกำหนดของ CSA-STAR CERTIFICATE และผ่านการรับรองทั้ง 2 ระดับ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าว่าจะได้รับบริการ Cloud ที่มีมาตรฐานเหมือนกับผู้ให้บริการ Cloud ระดับโลก และยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด

Symphony Cloud Service พร้อมให้คำปรึกษาและบริการ Cloud ทุกรูปแบบ หากสนใจบริการติดต่อ 02 101 1111 หรือ E-mail : Cloud@symphony.net.th