Monthly: November 2023

2023

ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น ร่วมสนับสนุนโครงการ ออมสินอาสา “พัฒนาเพื่อน้อง” ครั้งที่ 7

ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่นได้เข้าร่วมและมอบเงินสนับสนุนโครงการ ออมสินอาสา “พัฒนาเพื่อน้อง” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 จัดโดยกลุ่มใจรักพัฒนา เพื่อส่งเสริม ปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานของโรงเรียน สื่อการเรียนการสอนและอุปกรณ์การเรียนที่ชำรุดและขาดแคลน ณ โรงเรียนบ้านหนองมะค่า จังหวัดสระบุรี เมื่อวันที่ 24-25 พฤศจิกายน 2566

2023

SYMPHONY Box Office The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes

ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น ได้จัดกิจกรรม SYMPHONY Box Office The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ส่งท้ายปี

โดยได้เชิญลูกค้าและ Partner ทางธุรกิจเข้าร่วมชมภาพยนตร์ร่วมกันในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ซึ่งทีมงานได้มีโอกาสพบปะพูดคุยและให้การต้อนรับลูกค้าอย่างใกล้ชิด ทั้งยังได้เตรียมเกมสนุกๆ ให้ทุกท่านได้ร่วมเล่นพร้อมรับของที่ระลึกก่อนเข้าชมภาพยนตร์อีกด้วยครับ งานนี้จัดขึ้นที่ โรงภาพยนตร์ ICON CINECONIC เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566

2023, 2023

Thailand Cloud & Data Center Convention 2023

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 คุณธนวัฒน์ วิวัฒน์พาณิชย์ Head of Cloud Business Unit ได้เข้าร่วมงาน Thailand Cloud & Data Center Convention 2023

และร่วมพูดคุยเพื่อแสดงทรรศนะบนเวทีใน Panel Discussion : Buying cloud well เป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับการเลือกบริการคลาวด์ที่เหมาะสมกับการใช้งานของธุรกิจ โดยงานนี้เป็นการรวมตัวของบรรดาผู้นำจากผู้ให้บริการคลาวด์​และดาต้าเซ็นเตอร์ระดับโลกเเละผู้เชี่ยวชาญเเถวหน้าของประเทศ ซึ่งปีนี้ประเทศไทยมีข่าวการลงทุนด้านคลาวด์และดาต้าเซ็นเตอร์อย่างต่อเนื่อง เพราะประเทศไทยตั้งอยู่ในทำเลที่ดีทางเศรษฐกิจ บวกกับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนมากมาย โดยงานนี้จัดขึ้น ณ โรงเเรม Siam Kempinski Hotel Bangkok 

2023, 2023

Delightful Party

สำหรับในปีนี้ เป็นอีกครั้งที่ซิมโฟนี่ ได้จัดงานเลี้ยงในช่วงค่ำคืนของวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 เพื่อต้อนรับลูกค้า พาร์ทเนอร์และแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงาน Telecoms World Asia 2023 ภายใต้ชื่องาน Delightful Party โดยมีผู้บริหารและทีมงานของเราให้การต้อนรับ พร้อมมอบความบันเทิงต่างๆ และของรางวัลมากมายในงานที่ทีมงานได้จัดเตรียมไว้เพื่อสร้างสีสันและความประทับใจกับทุกท่านที่เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ร้าน Parasite at Groove Central World

2023, 2023

Telecom World Asia 2023

ผู้บริหารพร้อมทีมงานบริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณกรัณย์พล อัศวสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ, คุณอเล็กซ์ โลท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ และทีมงานฝ่ายขาย Carriers & Partners Business Unit เข้าร่วมงาน Telecoms World Asia 2023 ซึ่งเป็นงานที่มีผู้นำจากธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม ผู้ให้บริการดิจิทัลโซลูชันชั้นนำทั่วทั้งเอเชียที่ต่างมารวมตัวกันในประเทศไทย ซึ่งซิมโฟนี่ได้เข้าร่วมออกบูธที่งานนี้เพื่อได้มีโอกาสพบปะ พูดคุยและแลกเปลี่ยนนานาทรรศนะเกี่ยวกับแนวโน้มอนาคตของโครงข่ายโทรคมนาคมและนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ช่วยขับเคลื่อนการทรานส์ฟอร์มธุรกิจด้านโทรคมนาคมกับเหล่าผู้ให้บริการต่างๆ จากหลากหลายประเทศ เมื่อวันที่ 15-16 พฤศจิกายน 2566 ณ โรงแรม Centara Grand at CentralWorld

SYMPHONY เปิดตัวบริการ “คลาวด์” ปลดล็อคทุกข้อกังวลเพื่อรองรับการขยายตัวของลูกค้าองค์กรแบบครบวงจร

ในยุคปัจจุบันที่ตลาดมีรูปแบบความต้องการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้องค์กรบางแห่งพบปัญหาไม่สามารถขยายขนาดของระบบเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจที่เกิดขึ้นได้ บริการคลาวด์จึงเป็นแนวทางที่สามารถตอบสนองความต้องการของธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและยืดหยุ่นต่อความเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น มีความมุ่งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งเพื่อให้องค์กรเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง บริการคลาวด์เป็นหนึ่งในบริการใหม่ที่แสดงถึงศักยภาพความเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยี เจาะกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มลูกค้าองค์กรเพื่อช่วยสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืนและมีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจด้วยต้นทุนที่เหมาะสม

บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)  หรือ Symphony Communication PLC ผู้นำด้านการให้บริการโครงข่ายโทรคมนาคมที่มีคุณภาพสูงในประเทศไทยครอบคลุมทั้งในและระหว่างประเทศ ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายเพื่อส่งเสริมกลุ่มลูกค้าให้สามารถก้าวสู่โลกดิจิทัลได้อย่างราบรื่น โดยผสานความเชี่ยวชาญทางด้านระบบเครือข่ายกับเทคโนโลยีคลาวด์เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานในรูปแบบ Cloud Infrastructure as a Service ที่ทำงานอยู่บนสภาพแวดล้อมที่มีความเสถียร ด้วยบริการที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถรองรับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ, ปลอดภัย รวมถึงมีความยืดหยุ่นที่สามารถปรับแต่งบริการเพื่อให้ตรงตามความต้องการและเป้าหมายธุรกิจของแต่ละองค์กร นอกจากนี้ บริษัทยังมีทีมงานเฉพาะทางที่พร้อมให้คำปรึกษาและสนับสนุนในทุกขั้นตอน ด้วยความมุ่งมั่นจะส่งมอบบริการที่มีคุณภาพจึงกำหนดมาตรฐานการรับประกันบริการ (SLA) ในระดับ 99.95% พร้อมด้วยความรวดเร็วในการตอบสนองเพื่อช่วยเหลือลูกค้าภายใน 30 นาที ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

คุณธนวัฒน์ วิวัฒน์พาณิชย์ หัวหน้าหน่วยธุรกิจคลาวด์ บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงบริการใหม่ว่า “อีโคซิสเต็มของบริการคลาวด์ในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างมากและต่อเนื่อง การส่งเสริมการใช้แอพพลิเคชั่นหรือซอฟเแวร์บนคลาวด์ทำให้ธุรกิจมีความยืดหยุ่นในการเติบโตในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วด้วยการผสมผสานทางเทคโนโลยีที่รวมความพร้อมด้านโครงข่ายสื่อสาร, โครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ และการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ บริการคลาวด์ของซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จะเป็นตัวขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ยั่งยืนให้กับกลุ่มลูกค้าองค์กรและพันธมิตรอีโคซิสเต็มให้สามารถมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของบริการได้เป็นอย่างดี 

ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น ได้ยกระดับการให้บริการคลาวด์ไม่เพียงมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและประสิทธิภาพสูง แต่ทางซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น ยังมีความพร้อมด้านบุคลากรที่แยกเฉพาะบริการคลาวด์ ซึ่งมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทั้งด้านการออกแบบระบบ, การโยกย้ายระบบ, การดูแลบำรุงรักษาระบบ, การสำรองข้อมูลและกู้คืนระบบงานที่อยู่บนคลาวด์ สนับสนุนบริการอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ดังนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าระบบต่างๆ นั้นได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญแบบครบวงจร ตั้งแต่ Design-Build-Run เป็นแบบ One-Stop Service ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานและมีความรวดเร็วในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า และยังช่วยลดความเสี่ยงให้กับระบบงานต่างๆของลูกค้าได้อีกด้วย”

ทั้งนี้ ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น ได้ร่วมมือกับบริษัท AVM Cloud หนึ่งในผู้ให้บริการคลาวด์ระดับชั้นนำของ ประเทศมาเลเซีย ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจคลาวด์มากกว่า 20 ปีจึงได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าองค์กรเป็นจำนวนมาก โดยได้นำแนวทางในการปฏิบัติงานและดูแลบริการคลาวด์ของบริษัท AVM Cloud มาปรับใช้เพื่อให้ผู้ใช้บริการมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการคลาวด์ที่มีคุณภาพและมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล

สำหรับองค์กรที่สนใจบริการสามารถติดต่อขอทดลองใช้บริการหรือขอข้อมูลบริการเพิ่มเติมได้ที่อีเมล์ Cloud@symphony.net.th , เบอร์ติดต่อ 02-101-1111 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ https://www.symphony.net.th

ขอขอบคุณ TechTalkThai สำหรับข่าวการเปิดตัวบริการใหม่ “ไซเบอร์ซิเคียวริตี้สำหรับลูกค้าองค์กร” ของ ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น มา ณ ที่นี้

https://www.techtalkthai.com/symphony-cloud-generally-available/?fbclid=IwAR3Jo8zCM-8gEq89Pj7vsIRhFgZEmsFQM-NdmHv9HtPjN7yOQ6KsJIbHrgA

2023

Corporate Business Review

เมื่อวันที่ 30-31 ตุลาคม 2566 บริษัทฯ ได้จัดงานประชุม Corporate Business Review ขึ้นเพื่อสรุปผลงานและภาพรวมของการทำงานในปีนี้ พร้อมทั้งช่วยกันระดมความคิดและหาแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์สำคัญเพื่อวางแผนงานสำหรับปีหน้า เนื่องจากเรามุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้าในแบบ Excellent Experience  โดยงานนี้มีผู้บริหารของเราเข้าร่วมงาน คือ คุณอเล็กซ์ โลท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ เข้าร่วมนำเสนอข้อมูลและกำหนดทิศทางการดำเนินธุรกิจและรับฟังความคิดเห็นจาก Head of BU และ Head of Department ร่วมกัน ณ โรงแรม U Sathorn Bangkok